Làm đẹp từ thiên nhiên dần trở thành hot tren của chị em vì sự lành tính, dễ kiếm, dễ mua và an toàn. Các nguyên liệu từ thiên nhiên rất giàu khoáng chất, vitamin rất tốt đối với da và đặc biệt khi làm ở nhà sẽ tiết kiệm được thời gian, chi phí. Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà đơn giản, dễ làm, da của bạn sẽ cải thiện rõ rệt. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số cách ngay cả với người bận mải cũng thực hiện được.

1.Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà với dưa chuột(dưa leo)

Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin E, C có tác dụng làm sáng da, giảm thâm sạm, bổ sung độ ẩm cho da. 

Cách 1: sự kết hợp tuyệt vời của dưa chuột, nước cốt chanh và mật ong. Chanh có chứa nhiều vitamin C lại có tính axit giúp tẩy trắng còn mật ong lại giúp dưỡng ẩm, sát khuẩn và chống lão hóa da. Dưa chuột rửa thật sạch, xay nhuyễn trộn đều với 2 hỗn hợp còn lại. Tiếp đó dùng cọ bôi đều lên mặt, sau 30 phút thì bạn rửa mặt sạch sẽ.

Cách 2: giảm quầng thâm bằng cách xay nhuyễn 1/2 dưa chuột với 2 thìa sữa chua không đường, bạn bôi đều lên mặt và nằm thư giãn 30 phút tới khi mặt nạ khô rồi thì rửa mặt bằng nước sạch. Bạn cũng có thể dùng độc dưa chuột không để làm mặt nạ cũng được nhưng lưu ý phải rửa sạch nhựa tránh dị ứng.

2.Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà với cà chua

Trong cà chua có chứa nhiều vitamin C, B, A sản xuất collagen làm mịn da, trị nám hiệu quả, mờ vết thâm và làm chậm quá trình lão hóa.

Cách 1: kết hợp cà chua với sữa chua không đường. Bạn bóc bỏ cà chua, bỏ hạt, thêm hai thìa sữa chua cho vào xay nhuyễn, dùng cọ bôi đều lên da mặt, để khoảng 30 phút thì rửa mặt với nước sạch.
Cách 2: sự kết hợp của cà chua và dưa chuôt-sự kết hợp hoàn hảo của làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà. Bạn dùng nửa quả dưa chuột thái mỏng, nửa quả cà chua bóc vỏ, bỏ hạt cho chung vào xay nhuyễn, sau đó thoa đều lên mặt theo chuyển động vòng tròn và nghỉ ngơi 15 rồi rửa mặt với nước sạch và lau khô.

Ngoài hai cách trên ra thì bạn có thể kết hợp cà chua với mật ong, sữa tươi, bột yến mạch đều tốt.
Làm đẹp từ thiên nhiên tại nhà chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản tới thế. Vừa an toàn mà hiệu quả thì không kém gì spa. Bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, khỏe khoắn, hồng hào chỉ cần bạn kiên trì và thực hiện đều đặn.


Nhận xét