NHỮNG LOẠI MỸ PHẨM DÀNH CHO DA BỊ NÁM


Trong quá trình điều trị nám da, nhiều câu hỏi được đặt ra bởi hầu hết các chị em là có được dùng mỹ phẩm trong giai đoạn này hay không và những loại mỹ phẩm nào có thể dùng cho da bị nám? Hầu như trong quá trình trị nám các chuyên gia bác sĩ thường hay nhắc nhở bệnh nhân của mình trong việc sử dụng mĩ phẩm. Tuy nhiên, rất khó để không dùng mĩ phẩm khi đi ra ngoài, nhất là với các chị em thường xuyên giao tiếp và gặp mặt nhiều người.
Chính vì thế mà sẽ có những loại mĩ phẩm có thể dùng trong khi điều trị nám da. Đó là những loại mĩ phẩm nào chúng ta cùng đến với bài viết dưới đây của thẩm mĩ viện Nhật Mỹ.
  1. Kem dưỡng ẩm là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình trị nám

Kem dưỡng ẩm chưa hẳn được xếp vào top mĩ phẩm. Tuy nhiên, với những chị em phụ nữ đang trong quá trình điều trị nám thì không nên thiếu xót món đồ này trong túi xách của mình.
Bởi vì nhờ kem dưỡng ẩm, làn da của chúng ta sẽ luôn được giữ trong trạng thái căng mịn, giúp làn da không bị khô nhất là trong thời tiết nắng nóng. Điều này hỗ trợ rất nhiều trong quá trình trị nám bởi vì tia laser sẽ được tiếp cận dễ dàng và chính xác hơn đến vết nám khi mà làn da không bị nhăn nheo và khô ráp.
  1. Kem chống nắng sẽ hỗ trợ cho quá trình trị nám đạt hiệu quả nhanh chóng

Món đồ này được xem là vật bất ly thân của tất cả các chị em phụ nữ. Bởi vì nếu chỉ có khẩu trang hay đồ chống nắng thôi vẫn chưa thể ngăn nổi những tia UV có trong ánh nắng mặt trời tấn công làn da chúng ta, làm xuất hiện thêm những khoảng nám mảng sẫm màu.
Cần có kem chống nắng tạo nên một lớp màng bảo vệ da tránh khỏi ánh nắng mặt trời và nhiệt độ nắng nóng của môi trường bên ngoài. Đối với trị nám thì thoa kem chống nắng sẽ giúp giảm thiểu mức độ sinh sôi của các tế bào nám, tránh gây thêm các vết nám đậm màu khác. Các chị em nên lựa chọn sản phẩm kem chống nắng có chỉ số SPF cao. Tùy theo môi trường, thời tiết sống mà nên lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  1. Một số loại kem có khả năng trị nám khác

Ở đây, chúng ta có thể nhắc đến một số cái tên tiêu biểu như: Kem trị nám Sakura, kem Laneige, Shiseido Haku Melanofocus EX Whitening Essence, kem Rebirth,… Đây hầu hết là những thương hiệu trị nám đến từ các nước tiên tiến, đặc biệt là Nhật Bản. Ngoài khả năng trị nám hiệu quả, các sản phẩm này còn có thể củng cố độ ẩm, dưỡng da từ bên trong và giúp cho làn da sáng mịn, tươi trẻ hơn.
Tuy nhiên, hạn chế của những loại mĩ phẩm trị nám trên là chỉ có thể dừng lại ở các vết nám thông thường, nám mảng được gây ra do tác nhân bên ngoài. Với các vết nám như nám chân sâu và nám hỗn hợp không cho hiệu quả đặc trị.
Để loại bỏ nám da hoàn toàn, bạn cần có biện pháp mạnh hơn và nổi lên hiện nay chính là công nghệ trị nám Spectra Laser Toning đến từ thẩm mĩ viện Nhật Mỹ. Sở hữu bước sóng 1064nm, xung cực ngắn, chỉ vài nano dây, Spectra Laser trị nám chính xác và triệt để đến 99%.
Bên cạnh đó, các chị em sẽ được thay đổi diện mạo với công nghệ làm đẹp PPK, có khả năng thúc đẩy collagen tăng sinh, se khít lỗ chân lông và tái tạo các tế bào da bị tổn thương. Làn da của các chị em sẽ hoàn toàn khác sau chỉ một lần trị nám tại Nhật Mỹ.
Với nhiều năm điều trị nám da nhớ công nghệ Spectra Laser Toning. Thẩm mĩ viện Nhật Mỹ đã điều trị thành công cho hơn 3000 bị nám da. Nếu muốn tạm biệt vết nám nhanh chóng mà không để lại di chứng, hãy đến với dịch vụ làm đẹp thẩm mĩ viện Nhật Mỹ để sớm được thay đổi diện mạo.

Hotline: 0903 782 536
ĐT: 0866753695
Địa chỉ: 149 Bis Trần Quang Khải, Quận 1, HCM
Giấy phép hoạt động số 03257/SYT-GPHĐ- Chứng chỉ hành nghề số 009508/HCM- CCHN- Giấy chứng nhận kinh doanh số 41A8038418

 

Nhận xét